Nữ khách hàng bị tài xế hành hung vì đóng cửa xe quá mạnh

10:19 24/09/2018 | 0

Vì để tài xế Grab phải chờ 3 phút, nữ hành khách tại Hà Nội đã phải nghe những lời khiếm nhã từ tài xế Grab. Không những thế, nữ hành khách này còn tố bị tài xế hành hung vì đóng cửa xe quá mạnh.

Bị hành hung vì đóng cửa xe quá mạnh

Theo phản ánh của chị T.P. (Hà Nội), vào hồi 17h ngày 20/09, chị Tuyết T.P. có đặt một chiếc Grabcar di chuyển từ Đường Láng đi hai địa điểm là Trung kính và Nguyễn Chánh.

Khi tới điểm thứ nhất Trung kính, lái xe phải chờ chị 3 phút để chị vào đưa hàng cho nhân viên. Sau khi chị T.P từ điểm thứ nhất ra lên xe, lái xe đã có thái độ khiếm nhã với chị.

Không chịu được thái độ của tài xế, chị T.P. đã yêu cầu tài xế cho xuống xe. Ngay sau đó, tài xế đã đuổi theo và đánh chị với lí do “chị đóng cửa xe quá mạnh”.

“Tài xế Grab dùng dép đánh tôi, tôi phải lấy tay để đỡ mặt. Ngay sau đó tôi đã gọi người nhà đến và lên Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) trình báo. Tôi cũng đã báo lên tổng đài của Grab nhưng họ chỉ nói là tiếp nhận thông tin” chị T.P. cho hay.

Chưa dừng lại ở đó, theo chị T.P. tài xế còn tiếp tục gọi điện, nhắn tin dọa đánh, thậm chí kêu gọi một số tài xế được cho là người của Grab lăng mạ, dọa đánh chị.

 “Khi tôi đến làm việc với công an phường Yên Hòa  (quận Cầu Giấy, Hà Nội) tài xế này vẫn tiếp tục gọi điện lăng mạ, hẹn gặp tôi để đánh. Đến giờ này tôi vẫn đang hoang mang và tinh thần hoảng loạn không hiểu vì sao một người đàn ông lại đánh người phụ nữ và là khách hàng của mình” chị T.P. bức xúc kể.

nữ khách hàng bị tài xế hành hung vì đóng cửa xe quá mạnh
Chị T.P. đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều ý kiến.

Ngay sau khi câu chuyện của chị T.P. được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều khách hàng đã vào bày tỏ, chia sẻ câu chuyện khi mình cũng từng là nạn nhân của những tài xế Grab thiếu văn minh.

“Tôi cũng từng gặp những tài xế Grab kiểu như vậy. Sau khi tôi đặt một chuyến Grabcar, nhấc máy lên nghe thì nhận được một “cơn mưa chửi”. Tài xế này liên tục dùng những lời nói tục tĩu để chửi tôi chỉ vì tôi đặt xe vào giờ cao điểm và vào đường cấm. Nếu không đi được thì tài xế có thể hủy chuyến chứ đằng này lại gọi điện chửi khách với những lời lẽ tục tĩu. Hình như tài xế Grab hiện nay không có sự chọn lọc?” Facebook Nguyen Minh Thu chia sẻ.

Ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng của tài xế

Liên quan đến việc khách hàng tố bị tài xế Grab hành hung, đại diện Grab cũng xác nhận ngày 20/09/2018, tổng đài Grab tiếp nhận phản ánh từ khách hàng T.P. về việc đối tác tài xế Grab Car Nguyễn Anh M. có hành vi tranh cãi và xô xát.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, bộ phận tiếp nhận thông tin tổng đài đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng T.P., đồng thời thông báo cho Hợp Tác Xã (HTX) là đơn vị quản lý đối tác Nguyễn Anh M. và liên hệ với đối tác Nguyễn Anh M. để xác minh vụ việc.

Cũng ngay trong ngày 20/09/2018, Grab đã tạm ngưng quyền truy cập ứng dụng của đối tác Nguyễn Anh M. và xác minh thêm thông tin nhằm làm rõ sự việc.

“Đến hôm nay, ngày 21/09/2018, sau khi làm việc với đối tác Nguyễn Anh M. và trao đổi với khách hàng T.P., chúng tôi xác định hành vi của đối tác đã vi phạm Bộ quy tắc ứng xử của Grab. Theo quy định, Grab đã ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Nguyễn Anh M. và đối tác này sẽ không có cơ hội tiếp tục hợp tác với Grab dưới bất cứ hình thức nào.

Chúng tôi được biết khách hàng T.P. cũng đã trình báo sự việc đến Công an P. Yên Hòa (Q. Cầu Giấy), Grab cam kết tiếp tục hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ theo yêu cầu của cơ quan chức năng để xử lý rõ vụ việc theo quy định của pháp luật” đại diện truyền thông của Grab cho hay.

Kim Oanh

Tin liên quan

Tin bài khác

Học sinh TP.HCM tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 19/4

Học sinh TP.HCM tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 19/4

29/03/2020| 0

Chiều nay (29/3), UBND TP. Hồ Chí Minh đã có văn bản khẩn chỉ đạo cho học sinh các cấp tiếp tục nghỉ...


Hà Nội đã dự trữ đến 500% hàng hóa phục vụ người dân chống dịch COVID-19

Hà Nội đã dự trữ đến 500% hàng hóa phục vụ người dân chống dịch COVID-19

29/03/2020| 0

Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, tại cuộc họp trức tuyến về công tác...


TIN VUI: Niềm hi vọng mới với 3 bệnh nhân diễn biến rất nặng, 60 bệnh nhân COVID-19 đã âm tính

TIN VUI: Niềm hi vọng mới với 3 bệnh nhân diễn biến rất nặng, 60 bệnh nhân COVID-19 đã âm tính

29/03/2020| 0

Sáng 29/3, đã có những dấu hiệu tích cực trong điều trị cho 158 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại...


Quảng Ninh: Rà soát và giám sát được hơn 800 người liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai

Quảng Ninh: Rà soát và giám sát được hơn 800 người liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai

29/03/2020| 0

Tính đến 8h00 sáng nay, các đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành rà soát và giám sát...


Hà Nội ra công điện khẩn lúc 22h đêm công bố 2 đường dây nóng tiếp nhận thông tin người liên quan 

Hà Nội ra công điện khẩn lúc 22h đêm công bố 2 đường dây nóng tiếp nhận thông tin người liên quan 

29/03/2020| 0

Chủ tịch UBND TP Hà Nội ký công điện khẩn lúc 22h đêm ngày 28/3 công bố 2 đường dây nóng tiếp nhận...


Bộ Y tế: Có thể buộc thôi việc nhân viên y tế khai báo không trung thực

Bộ Y tế: Có thể buộc thôi việc nhân viên y tế khai báo không trung thực

29/03/2020| 0

Đây là nội dung trong Chỉ thị số 6/CT-BYT về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch...