Hà Nội: Mua hàng trong đêm 27/11, người tiêu dùng được giảm giá từ 70% đến miễn phí

Theo Bảo Loan (giadinh.net.vn) | 16:26 27/11/2020 | 0

Người tiêu dùng tham gia chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” (đêm 27/11) sẽ được mua hàng hoá với các mức ưu đãi lần lượt là 30%, 50%, 70% và 100%.

Phát biểu tại diễn đàn Logistics Việt Nam 2020 (26/11), Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ mong muốn đông đảo người dân Thủ đô tham gia tuần lễ "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale" bắt đầu từ tối ngày 27/11.

Đây cũng là ngày mua sắm Black Friday nên khi tham gia sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ", các doanh nghiệp đã đăng ký tham gia với mức khuyến mại lên đến 90%. Thậm chí sau 24h, các doanh nghiệp sẽ tặng một số sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

Không gian hưởng ứng tuần lễ "Hà Nội êm không ngủ" cùng nhiều chương trình khuyến mãi sâu. Ảnh: Hồng Hạnh

Cụ thể, khi tham gia mua sắm trong 4 khung giờ "vàng", khách hàng được ưu đãi giảm giá như sau:

Từ 17 - 19h, mức khuyến mãi tối thiểu là 30%.

Từ 19 - 22h, mức khuyến mại tối thiểu là 50%;

Từ 22 - 24h, mức khuyến mại tối thiểu là 60%

Từ 0 - 2h, mức khuyến mại từ 60-100% (sẽ có hàng bán với giá 0 đồng).

Ngoài mức giá giảm sâu kể trên, người tiêu dùng còn được trải nghiệm các gian hàng khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, gameshow tặng quà tại các trung tâm thương mại, phố đi bộ…

Bà Nguyễn Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết, chương trình bắt đầu diễn ra tại Quảng trường Khu đô thị Times City (số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) vào tối nay (27/11).

Người tiêu dùng tham gia chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” (đêm 27/11) sẽ được mua hàng hoá với các mức ưu đãi lần lượt là 30%, 50%, 70% và 100%.

Bà Lan cho biết, đây là chương trình nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn Hà Nội; đồng thời, kích cầu tiêu dùng nội địa, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, cũng là tạo cơ hội để doanh nghiệp triển khai tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước. Trong đó có sự kiện khuyến mại với sự tham gia của doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi sản xuất kinh doanh… góp phần giảm lượng hàng tồn kho…

"Sự kiện gắn với ngày Black Friday sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, du khách Thủ đô và cả nước. Bên cạnh đó, tạo nên sự đổi mới đột phá cho thành phố và tạo đà tổ chức chương trình cho các năm tiếp theo", bà Lan cho hay.

>>> Xem nguồn gốc

Tin liên quan

Tin bài khác

Hình ảnh khác lạ người dân Hà Nội ùn ùn đội nắng xếp hàng mua bánh Trung thu Bảo Phương giữa mùa 

Hình ảnh khác lạ người dân Hà Nội ùn ùn đội nắng xếp hàng mua bánh Trung thu Bảo Phương giữa mùa 

19/09/2021| 0

Chính quyền địa phương phải huy động hơn 20 người đến giữa trật tự tại điểm bán bánh Trung thu Bảo...


Hơn 76.000 sản phẩm hàng hóa Trung Quốc bị thu giữ tại TP.HCM

Hơn 76.000 sản phẩm hàng hóa Trung Quốc bị thu giữ tại TP.HCM

19/09/2021| 0

Đội QLTT TPHCM vừa thu giữ hàng chục nghìn đơn vị sản phẩm hàng hóa nhãn hiệu Trung Quốc không rõ...


Thị trường bánh trung thu Hà Nội: Nơi tấp nập người mua, nơi đìu hiu vắng khách

Thị trường bánh trung thu Hà Nội: Nơi tấp nập người mua, nơi đìu hiu vắng khách

17/09/2021| 0

Nhiều cửa hàng, kiot kinh doanh bánh trung thu nổi tiếng năm nay rơi vào tình trạng ế ẩm, vắng...


Hà Nội: Các chủ cửa hàng ăn uống than trời vì khó kinh doanh khi được mở bán mang về

Hà Nội: Các chủ cửa hàng ăn uống than trời vì khó kinh doanh khi được mở bán mang về

16/09/2021| 0

Đường phố vắng vẻ, khách hàng thưa thớt, nhiều chủ cửa hàng ăn uống than khó, không thiết tha với...


Chi 471 tỷ đồng, Vingroup lấn sân sang mảng  big data

Chi 471 tỷ đồng, Vingroup lấn sân sang mảng big data

15/09/2021| 0

VinBigData được thành lập với 99% cổ phần thuộc sở hữu của Vingroup. Đây được cho là bước đi quan...


Apple ra mắt iPhone 13 và nhiều sản phẩm mới

Apple ra mắt iPhone 13 và nhiều sản phẩm mới

15/09/2021| 0

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mùa thu tại Mỹ, hãng Apple ra mắt iPhone 13 và loạt sản phẩm mới.