Hà Nội: Mua hàng trong đêm 27/11, người tiêu dùng được giảm giá từ 70% đến miễn phí

Theo Bảo Loan (giadinh.net.vn) | 16:26 27/11/2020 | 0

Người tiêu dùng tham gia chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” (đêm 27/11) sẽ được mua hàng hoá với các mức ưu đãi lần lượt là 30%, 50%, 70% và 100%.

Phát biểu tại diễn đàn Logistics Việt Nam 2020 (26/11), Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ mong muốn đông đảo người dân Thủ đô tham gia tuần lễ "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale" bắt đầu từ tối ngày 27/11.

Đây cũng là ngày mua sắm Black Friday nên khi tham gia sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ", các doanh nghiệp đã đăng ký tham gia với mức khuyến mại lên đến 90%. Thậm chí sau 24h, các doanh nghiệp sẽ tặng một số sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

Không gian hưởng ứng tuần lễ "Hà Nội êm không ngủ" cùng nhiều chương trình khuyến mãi sâu. Ảnh: Hồng Hạnh

Cụ thể, khi tham gia mua sắm trong 4 khung giờ "vàng", khách hàng được ưu đãi giảm giá như sau:

Từ 17 - 19h, mức khuyến mãi tối thiểu là 30%.

Từ 19 - 22h, mức khuyến mại tối thiểu là 50%;

Từ 22 - 24h, mức khuyến mại tối thiểu là 60%

Từ 0 - 2h, mức khuyến mại từ 60-100% (sẽ có hàng bán với giá 0 đồng).

Ngoài mức giá giảm sâu kể trên, người tiêu dùng còn được trải nghiệm các gian hàng khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, gameshow tặng quà tại các trung tâm thương mại, phố đi bộ…

Bà Nguyễn Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết, chương trình bắt đầu diễn ra tại Quảng trường Khu đô thị Times City (số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) vào tối nay (27/11).

Người tiêu dùng tham gia chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” (đêm 27/11) sẽ được mua hàng hoá với các mức ưu đãi lần lượt là 30%, 50%, 70% và 100%.

Bà Lan cho biết, đây là chương trình nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn Hà Nội; đồng thời, kích cầu tiêu dùng nội địa, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, cũng là tạo cơ hội để doanh nghiệp triển khai tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước. Trong đó có sự kiện khuyến mại với sự tham gia của doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi sản xuất kinh doanh… góp phần giảm lượng hàng tồn kho…

"Sự kiện gắn với ngày Black Friday sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, du khách Thủ đô và cả nước. Bên cạnh đó, tạo nên sự đổi mới đột phá cho thành phố và tạo đà tổ chức chương trình cho các năm tiếp theo", bà Lan cho hay.

>>> Xem nguồn gốc

Tin liên quan

Tin bài khác

Vùng "cam tiến vua" hối hả vào dịp Tết

Vùng "cam tiến vua" hối hả vào dịp Tết

25/01/2021| 0

Gần đến Tết Nguyên Đán, vùng "cam tiến vua" ở xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) hối hả người...


Cận cảnh bộ bàn ghế đồ sộ có giá cả tỷ đồng khách không dám ngồi

Cận cảnh bộ bàn ghế đồ sộ có giá cả tỷ đồng khách không dám ngồi

25/01/2021| 0

Bộ bàn ghế được làm từ gỗ Nu kháo quý hiếm, có tuổi đời lên đến cả trăm năm giá vài tỷ đồng khiến...


Đầu tuần giá vàng biến động, USD tăng nhẹ lấy đà chu kỳ mới

Đầu tuần giá vàng biến động, USD tăng nhẹ lấy đà chu kỳ mới

25/01/2021| 0

Thị trường vàng thế giới biến động thất thường nhưng vẫn giữ được đà tăng giá phiên đầu tuần. Trong...


Vàng đảo chiều giảm giá khi chứng khoán toàn cầu tăng mạnh phiên cuối tuần

Vàng đảo chiều giảm giá khi chứng khoán toàn cầu tăng mạnh phiên cuối tuần

24/01/2021| 0

Thị trường chứng khoán toàn cầu tăng điểm khiến thị trường vàng thế giới đảo chiều giảm. Ngoài ra...


Nhiều loại mứt Tết lạ xuất hiện trên thị trường nhưng khách hàng vẫn "ngại mua"

Nhiều loại mứt Tết lạ xuất hiện trên thị trường nhưng khách hàng vẫn "ngại mua"

24/01/2021| 0

Thời điểm cận Tết, nhiều loại mứt Tết mới lạ đang được tung ra thị trường như mứt khế chua, mứt...


Dàn cây cảnh trăm tuổi "hét" giá tiền tỷ hút người xem nhưng không ai dám mua

Dàn cây cảnh trăm tuổi "hét" giá tiền tỷ hút người xem nhưng không ai dám mua

23/01/2021| 0

Nhiều loại cây cảnh độc, lạ có tuổi đời từ vài chục đến cả trăm năm được “hét" giá tiền tỷ thu hút...